Tuesday 13 March 2018

కోయిలా కూయవే... -శృంగవరపు రచన

*అతనొచ్చాడు*
              -శృంగవరపు  రచన 

పొదిగిన అక్షరాలు   కుదురుగా  ఉండమని  నా  కలాన్ని  కాలంతో   పరిగెత్తిస్తూ  హెచ్చరించాయి...
అలానే   ఉండాలని  ప్రయత్నించాను...
ఆనందాన్ని  నా  అందంగా  మార్చే  అతనొచ్చేవరకు...
అక్షరాలు  అల్లికకు  బ్రేకప్  చెప్పేసి  అతని   చెలిమికై  పోటీ పడ్డాయి...
నాతో   కొత్త  ఇల్లు   కలిసి  కట్టాడు...
తనను  ఆస్తిగా  చూడని   అతనికి   ఆ  ఇల్లు   కూడా  ఆత్మీయ  స్వాగతం   పలికింది.....
అతన్ని   చూసేసి   ఇల్లు  కూడా  చుట్టూ  ఉన్న   మొక్కలతో  చెలిమి  చేసేసింది....
బావుంది   అతనితో....
నాతో   తను  లేనప్పుడు   నన్ను  విజయం   పరిహసించేది....
కన్నీటితో  కలల  సాగు  చేసి   నా  కలల్ని  పండించాడు    అతను....
అతనే  నా   ప్రియుడు...
    అతన్నే   వాగ్భూషణం   అంటారని    అనుకుంటుంటే  విన్నాను!!!!

No comments:

Post a Comment

MOST VIEWED (All time)